Saturday, April 11, 2009

Eto Nah!

Heto na ang pictures ng ags ko... ung rifle na gamit namin ng anak ko kasama ung pistol na pinalagyan ko ng stock para magamit sa hunting. ok ba? konting ayos pa para pogi. Pinagsama ko sa guncase ng rifle ko. Konting ayos na lang, sarap cguro pantambang. Testing ko muna sa bench .








Ambidextrous ang stock para magustuhan man hiramin ng frends eh ok.
















Try ko pagkasyahin sa guncase hindi kasya ung 3 big tanks pati ung pistol stock. Sa bag nalang sila hehehe.












ok ba?


















4 comments:

  1. Ok! Adik ka talaga..ha-ha-ha.... Kumusta grouping sa 100 yards??

    ReplyDelete
  2. ung kay bryan less than an inch, ung ke mang peleng hindi lumayo ng groupings sa knya. 5 shots groupings lang. nglaro kami nung sunday, mahirap lang magtaya ng target(1.5" sq target). hindi ako tiwala sa groupings ng gun ko pro hit ko ung target.

    ReplyDelete
  3. Try shooting TARGET CANNON at a 100yd. We offer six different target diameters to shoot at
    1 1/4" down to 1/2". TARGET CANNON is a reusable exploding target!!! If you hit the mark BOOM no a LOUD BOOM is your reward. TARGET CANNON IS DESIGNED FOR AIR RIFLES AND 10-22 LONG RIFLES!!!
    targetcannon.com look us up!!!

    ReplyDelete
  4. saan ba pwede makabili nga airgun na abot hangang 100yd?

    ReplyDelete